Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Khắc dấu tên lấy ngay trong ngày

Xin chào các bạn, hiện tại trung tâm khắc dấu 123 đã cung cấp dịch vụ khắc dấu tên cho các cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu, nếu các bạn đang cần khắc dấu tên hoặc dấu chức danh hãy liên hệ ngay tới chúng tôi nhé !

Thực tế để phân biệt dấu tên với dấu chức danh rất khó, nó chỉ khác nhau mỗi cái chức danh thôi, nên nhiều người nhầm sang cả dấu tên, nhưng không sao, các bạn chỉ cần liên hệ tới đường dây nóng của chúng tôi là ngay lập tức được giải đáp !

Vì sao bạn nên chọn chúng tôi ? Chúng tôi có đội ngũ tư vấn nhiệt tình cộng với dịch vụ vận chuyển miễn phí con dấu tới tận tay khách hàng nên các bạn hoàn toàn không phải lo lắng cho việc phải đi lại lấy dấu, chúng tôi cũng bảo hành cho con dấu 1 năm sau khắc nên các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ !

Con dấu của chúng tôi là dấu của hãng shiny và trodat, dấu rất đẹp và bền chắc , không như các loại dấu không tên tuổi trên thị trường !

Chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các loại dấu khác như dấu chức danh, dấu hoàn công, dấu chữ kí, dấu vuông và dấu tròn, cả mực dấu nữa, nếu các bạn có nhu cầu đừng ngại liên hệ ngay tới chúng tôi nhé !

Chúc các bạn vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét