Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Minh Thành chuyên sản xuất bàn ghế game giá hợp lý

Xin chào các bạn ! Chúng tôi là công ty Minh Đức, chuyên sản xuất bàn ghế game chất lượng cao giá thành phải chăng, chúng tôi có đội ngũ vận chuyển nên sẽ hỗ trợ các bạn vận chuyển tới tận nơi lắp đặt !


Chúng tôi là đơn vị sản xuất, vì thế giá thành luôn phải chăng nhất, đặc biệt chúng tôi chiết khấu cho các bạn tối đa đối với các đơn hàng đại lý, các đơn hàng số lượng lớn sẽ được chúng tôi chiết khấu lớn và ký kết hợp tác dài lâu !

Công ty Minh Đức chúng tôi đã nhiều năm sản xuất và lắp đặt cho các đơn vị quán net cho nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi hợp tác với chúng tôi !

Đặc biệt, chúng tôi sẽ tư vấn chọn màu sắc, hình ảnh in trên mặt bàn sẽ giúp các bạn cảm thấy phù hợp nhất có thể !

hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí nhé ! Cảm ơn các bạn !
Liên hệ ngay: https://banghegame.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét