Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Dịch vụ khắc dấu nhanh tại Khacdau123.com

Xin chào các bạn, hiện nay chúng tôi đã mở rộng dịch vụ khắc dấu và cung cấp dịch vụ trên tên miền Khacdau123.com xin mời các bạn tham khảo !

Dịch vụ khắc dấu nhanh của chúng tôi là một trong những dịch vụ tốt nhất, với kĩ thuật máy móc hiện đại khắc dấu nét từng nanomet, cùng với khung dấu nhập khẩu sẽ làm các bạn hài lòng !

Chúng tôi vận chuyển miễn phí con dấu tới tận tay khách hàng mà không phát sinh thêm chi phí, các khách hàng ở nội thành hoàn toàn không phải chịu phí, với các khách hàng ở tỉnh khác vui lòng liên hệ tới hotline để được tư vấn trực tiếp !

Chúng tôi có cung cấp các loại con dấu như dấu chức danh, dấu hoàn công, dấu chữ kí, dấu vuông và các loại khác theo yêu cầu của khách hàng, cho nên các bạn cứ yêu cầu vào đường dây nóng, chúng tôi sẽ phục vụ nhiệt tình !

Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét