Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Dấu chức danh, nhanh giá rẻ, làm con dấu chức danh tại Hà Nội

Xin chào các bạn, dịch vụ khắc dấu của chúng tôi có cung cấp khắc dấu chức danh cho các cá nhân và tổ chức có nhu cầu, nếu các bạn quan tâm xin vui lòng liên hệ khacdau123.com nhé !

Chúng tôi chuyên khắc dấu nhiều năm nay, là một trong những đại lý cung cấp con dấu tốt nhất và nhanh chóng nhất tới khách hàng, nhiều dịch vụ khác của chúng tôi cũng có giá cả cạnh tranh và chăm sóc khách hàng tốt !

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại con dấu như dấu chức danh, dấu hoàn công, dấu chữ kí cho khách hàng, nội dung con dấu, kích thước và màu mực là do khách hàng tùy ý chọn, cho nên nếu các bạn có nhu cầu khắc cứ liên hệ tới đường dây nóng của chúng tôi, đảm bảo các bạn sẽ hài lòng !

Dịch vụ của chúng tôi chuyên khắc và vận chuyển con dấu miễn phí tới tận tay khách hàng, hãy nhấc điện thoại lên và yêu cầu dịch vụ, chắc chắn chúng tôi sẽ có con dấu sớm cho các bạn ngay trong ngày !

Cảm ơn các bạn đã theo dõi thông tin, nếu cần dịch vụ hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline trên KHacdau123.com !

Khắc dấu chức danh, khắc nhanh kẻo nguội !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét